Sunday, January 29, 2006

रिलेशनशिप्स

मागे एका फॉरवर्ड मेल मध्ये सर्व राशींच्या लोकांचे स्वभाववैशिष्ट्य कसे असते याची माहिती आली होती. ती माहिती सौरराशींवर आधारित होती. मी थेट मझ्या राशीची माहिती वाचायला लागलो. (माझा जन्मदिवस १५ ऑक्टोबर. आणि हो! त्यादिवशी मी भेटी स्वीकारतो. "भेटी" या शब्दाचे "मीटिंग" आणि "गिफ्ट्स" हे दोन्ही अर्थ अपेक्षित आहेत. :)) तर, माझ्या राशीविषयी, इतर माहितीबरोबरच "confusing relationships" असे लिहिले होते. विचाराअंती ते काही प्रमाणात खरे आहे असे वाटले. पण कन्फ्युजन हे कमी अधिक प्रमाणात प्रत्येक रिलेशनशिपमध्ये असतेच.

प्रत्येकाची विचारशक्ती वेगवेगळी असते. Some people are not intelligent enough to understand the confusion! (हे माझेच वाक्य आहे) मला वाटते "कन्फ्युजन आहे" हे समजण्यासाठी सुद्धा एक वैचारिक पात्रता लागते. माझ्या इंग्रजी ब्लॉगमधील एका पोस्ट मध्ये मी स्वत:बद्दल (म्हणजे माझ्या त्यावेळच्या अवस्थेबद्दल) लिहिताना म्हटले होते, "I'm not sure ... either I'm not confused at all or I'm too confused to understand I'm confused."

कोणाला काय अपेक्षित असते याविषयी काही सर्वसामान्य मान्यता आहेत, (आणि इतर सर्व "सर्वसामान्य मान्यतां"प्रमाणेच वास्तवापासून दूर आहेत ;)) पण या सर्वसामान्य सिद्धांताचे काही दुष्परिणाम आहेत का? नक्कीच. "आपण जे आहोत त्यापेक्षा वेगळे आहोत हे दाखवण्याचा प्रयत्न" हा या "सर्वमान्य सिद्धांतां"चा सर्वात मोठा दुष्परिणाम आहे.

पण ही दिखाऊगिरी लगेच ओळखू येते, थोडाफार स्मार्टनेस असणाऱ्यांना ही दिखाऊगिरी लगेच समजेल. पण आधी म्हटल्या प्रमाणे Some people are not intelligent enough .... majority of them.

.

2 Comments:

At 6:07 AM, Anonymous Anonymous said...

gr8 photos shashya. me suddha khup varshe aat gelo nahi devlat.

 
At 6:09 AM, Anonymous Anonymous said...

are sorry me vaibhya aahe.chukun click zale aadhi.

 

Post a Comment

<< Home